Bảo hành & đổi trả

Điều kiện đổi trả

  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có).
  • Còn đầy đủ hộp, vỏ bao …. đi kèm sản phẩm.
  • Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Bloom Spa.
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…).
  • Trường hợp sản phẩm đã được Bloom Spa viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.
  • Trường hợp thiếu các điều kiện trên: Bloom Spa có quyền từ chối đổi trả hàng.

Trường hợp không được chấp nhận

Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng bảo quản không đúng chỉ dẫn.

Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG

Khách hàng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0855505588.

Sau khi có giấy xác nhận tình trạng hàng hóa đủ điều kiện đổi trả, việc đổi trả hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Bloom Spa.

Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 24 giờ tính từ lúc Bloom Spa nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Đánh giá page